"myndablogg"

Okey, gęjinn sem fann uppį drama er ekki vinur minn og ég held aš viš ęttum aš fara og leita hann uppi og myrša hann ef hann er ekki löngu daušur ! Ok, ekki meira um žaš, drama ętti aš vera bannaš meš lögum.. žannig aš ég ętla ekki einu sinni aš eyša meira plįssi ķ dramatķk! ok.. 

Annars er allt ljómandi aš frétta, ekki lengur meš heimžrį heldur er ég bara hugsandi um aš framlengja dvölina.. hvernig hljómar žaš ??!?? - jebb hélt žaš!

mmmm.. ég fór til Chicago, held aš ég hafi ekki veriš bśin aš blogga um žaš, sį žegar žeir litušu įnna gręna, žaš var magnaš... viš žrjįr fórum meš gręnar hįrkollur og vöktum svona lķka mikla lukku, žaš voru rosalega margir sem aš stoppušu og spuršu hvort žeir męttu taka mynd.. hehehe ... 

dsc07272.jpgdsc07285.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 Svo um kvöldiš fórum viš heim til Marcelu og tókum nokkrar léttar fimleikaęfingar, spilušum svo Wii langt fram į nótt.. hehehe.. Meš hįrkollurnar aš sjįlfsögšu ! st_paddy_s_day_and_playdate_w_matt_017.jpg

dsc07229.jpgdsc07230.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

st_paddy_s_day_and_playdate_w_matt_012.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sķšan er bara bśiš aš vera sjśklega gott vešur.. og viš krakkarnir erum bara bśin aš vera śti allann daginn, frį morgni til kvölds :) 

Sorry, er ekki aš nenna aš blogga, lęt myndirnar tala :) 

(hef reyndar ekki veriš dugleg meš myndavélina ķ góša vešrinu en skelli samt einhverum myndum inn) 

 

st_paddy_s_day_and_playdate_w_matt_036.jpgst_paddy_s_day_and_playdate_w_matt_051.jpgdsc07408.jpgdsc07251.jpgdsc07396.jpgdsc07391.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žar sem aš žaš hittir svo į aš ég blogga 23 mars žį verš ég aš skella inn einni afmęliskvešju til hennar ömmu gömlu, loksins oršin ellismellur :) 

Til Hamingju meš daginn elsku Ragga amma :*

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahah,, gešveikt kśl gręna įin og hįriš!! Spurning hvort žś ęttir ekki aš vera svona gręnhęrš alltaf :):)

Sakna žķn hevķ mikiš sętust og til hamingju meš ömmu žķna ;*

Katrķn (IP-tala skrįš) 23.3.2010 kl. 09:17

2 identicon

Flottar gręnhęršu gellurnar!! Takk Sirrż mķn fyrir hringinguna gaman aš heyra ķ thér elskan, kvešja frį afanum.

Amma į Sigló. (IP-tala skrįš) 26.3.2010 kl. 17:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband