Twilight !

Haldiði að kjéllann sé næstum því hálfnuð með Twilight, alveg fimmhundruð og eitthvað blaðsíðna bók!! Ekkert smá stolt af sjálfri mér... hélt í alvörunni að ég myndi aldrei fyrir mitt litla líf lesa vampírubók, en jááá.. allt kom fyrir ekki og ég er virkilega ánægð með þessa bók, veit samt ekki hvort að ég klári hana þar sem ég er svo upptekin af nýju tölvunni minni sem ég keypti mér í gær, sem ég btw staðgreiddi.. ekkert smá montin :)

Mynd af fallegu fjólubláu tölvunni minni ;) 

februar_2010_011_958240.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 Svo er hér skjárinn minn, hann breytir um mynd á klst fresti :

februar_2010_012.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Þetta verður stutt blogg að þessu sinni, þessi vika var ekkert svo viðburðarík.. reyndar var hún soltið erfið þar sem krakkarnir voru veikir og þar af leiðandi var mikið um grátur.. Eeeen ég er samt fegin að þessi vika sé á enda, og önnur betri að taka við :) 

Gæti verið að ég fari til Chicago á sunnudaginn með nokkrum stelpum, þær voru að tala um að hittast þar og borða saman hádegismat og fara svo á einhver söfn. Ég er ekki alveg viss hvort ég fari því að ég var búin að ákveða að fara ekki nema vera búin að skipuleggja allann daginn fyrirfram... Gæti líka vel verið að ég hangi bara heima og halda áfram að lesa og slappa af :) Ágætt kannski að vera bara heima því ég eyði þá ekki peningum á meðan :) 

Já og svo er ég að vinna á morgun því að foreldrarnir eru að fara að taka upp auglýsingu, og þau tóku mynd af mér í uniforminu ;) 

februar_2010_009.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Later kjútís ;*


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jæja ákvað að kommenta loksins!

Dugleg ertu að lesa twilght, ég er að verða hálfnuð með Eclipse! geðveikar bækur :D

Sé þig fljótlega á skype.. ;)

Hanna (IP-tala skráð) 8.2.2010 kl. 14:44

2 identicon

alltaf svo smart :D

Fanný (IP-tala skráð) 17.2.2010 kl. 12:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband