26 dagar..

Jæja þá er allt að smella, ég var að koma heim á Sigló eftir 6 daga í borginni, fór í viðtal í bandaríska sendiráðinu og fékk VISA :) víííjj... Þannig að þetta er allt að smella, fer út eftir 26 daga, er núna bara að vinna í verkefninu mínu, það er s.s. verkefni sem ég þarf að vinna um fjölskylduna mína úti, hvernig ég ætla að eyða tímanum með börnunum og svoleiðis... á að eyða minnst 8 klst í það, æjj ég var farin að stressa mig eitthvað fyrir þetta verkefni en ég held að þetta verði ekkert mál þegar ég er komin á smá skrið..

Ég er bara nýkomin heim og ég er strax farin að sakna Emilíu músarinnar minnar og mömmunnar.. hvernig verð ég þegar ég er komin út ?!? Thank god for skype&Facebook ! Ég hugga mig við það að Bjarney kemur til mín eftir 12 daga, og svo hitti ég Emmu fljótlega á nýju ári, ætla að knúsa hana í döðlur áður en ég fer út !! Kannski að ég stel henni bara og set hana í eina af töskunum mínum og tek hana með mér:) múhahaha :)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband